Friday 15 April 2016

దేవునివలన మేము శూరకార్యములు జరిగించెదము (కీర్తనలు 108 నుండి ధ్యానము)

దేవుని గూర్చిన వర్ణన:
         యెహోవా, నీ కృప ఆకాశముకంటె ఎత్తయినది
        నీ సత్యము మేఘములంత ఎత్తుగానున్నది. (:4)
         మా శత్రువులను అణగద్రొక్కువాడు ఆయనే. (:13)

ఆత్మీయ అభ్యాసములు:
                 దేవా, నా హృదయము నిబ్బరముగా నున్నది
                 నేను పాడుచు స్తుతిగానము చేసెదను నా ఆత్మ పాడుచు గానముచేయును.
                స్వరమండలమా సితారా, మేలుకొనుడి నేను వేకువనే లేచెదను
                జనులమధ్య నీకు కృతజ్ఞతాస్తుతులు చెల్లించెదను. ప్రజలలో నిన్ను కీర్తించెదను (:1-3)
               
ప్రార్థన:
        దేవా, ఆకాశముకంటె అత్యున్నతుడవుగా నిన్ను కనుపరచుకొనుము.
        నీ ప్రభావము సర్వభూమిమీద కనబడనిమ్ము
        నీ ప్రియులు విమోచింపబడునట్లుn నీ కుడిచేతితో నన్ను రక్షించి నాకు ఉత్తరమిమ్ము. (:5,6)        
       కోటగల పట్టణములోనికి నన్ను ఎవడు తోడుకొని పోవును? ఎదోములోనికి నన్నెవడు నడిపించును? 
      దేవా, నీవు మమ్మును విడనాడి యున్నావుగదా? దేవా, మా సేనలతోకూడ నీవు బయలుదేరుట మాని యున్నావుగదా? 
      మనుష్యుల సహాయము వ్యర్థము. శత్రువులను జయించుటకు నీవు మాకు సహాయము దయచేయుము 
      దేవునివలన మేము శూరకార్యములు జరిగించెదము (:10-13)




No comments:

Post a Comment