Tuesday 17 May 2016

నీ చెయ్యి నాకు సహాయమగును గాక (కీర్తనలు 119:169-176నుండి ధ్యానము)

ప్రార్థన:
యెహోవా, నా మొఱ్ఱ నీ సన్నిధికి వచ్చునుగాక
నీ మాటచొప్పున నాకు వివేకము నిమ్ము.

నా విన్నపము నీ సన్నిధిని చేరనిమ్ము
నీవిచ్చిన మాటచొప్పున నన్ను విడిపింపుము. (:169,170)
నీ చెయ్యి నాకు సహాయమగును గాక. (:173)
నీవు నన్ను బ్రదికింపుము నేను నిన్ను స్తుతించెదను
నీ న్యాయవిధులు నాకు సహాయములగును గాక 
తప్పిపోయిన గొఱ్ఱవలె నేను త్రోవవిడిచి తిరిగితిని నీ సేవకుని వెదకి పట్టుకొనుము(:175,176)

దేవుని కార్యము:
 నీవు నీ కట్టడలను నాకు బోధించుచున్నావు (:171)

దేవుని వాక్యము:
  నీ ఆజ్ఞలన్నియు న్యాయములు . (:172)

ఆత్మీయ అభ్యాసములు:
 నా పెదవులు నీ స్తోత్రము నుచ్చరించును 
 నీ వాక్యమునుగూర్చి నా నాలుక పాడును. (:172)
 నేను నీ ఉపదేశములను కోరుకొనియున్నాను 
యెహోవా, నీ రక్షణకొరకు నేను మిగుల ఆశపడు చున్నాను 
నీ ధర్మశాస్త్రము నాకు సంతోషకరము. (:173,174)
 నేను నీ ఆజ్ఞలను మరచువాడను కాను. (:176)





No comments:

Post a Comment