Monday 2 May 2016

నీవు నాకు నిరీక్షణ పుట్టించియున్నావు (కీర్తనలు 119:49-56 నుండి ధ్యానము)

ప్రార్థన:
       నీ సేవకునికి దయచేయబడిన మాట జ్ఞాపకము చేసి కొనుము దానివలన నీవు నాకు నిరీక్షణ పుట్టించియున్నావు. (:49)




ఆత్మీయ అభ్యాసములు:
        నీ వాక్యము నన్ను బ్రదికించి యున్నది నా బాధలో ఇదే నాకు నెమ్మది కలిగించుచున్నది. 
       గర్విష్ఠులు నన్ను మిగుల అపహసించిరి అయినను నీ ధర్మశాస్త్రమునుండి నేను తొలగక యున్నాను. 
     యెహోవా, పూర్వకాలమునుండి యుండిన నీ న్యాయ విధులను జ్ఞాపకము చేసికొని నేను ఓదార్పు నొందితిని. 
      నీ ధర్మశాస్త్రమును విడిచి నడుచుచున్న భక్తిహీనులను చూడగా నాకు అధిక రోషము పుట్టుచున్నది 
     యాత్రికుడనైన నేను నా బసలో పాటలు పాడుటకు నీ కట్టడలు హేతువులాయెను. 
      యెహోవా, రాత్రివేళ నీ నామమును స్మరణ చేయుచున్నాను 
      నీ ధర్మశాస్త్రము ననుసరించి నడుచుకొనుచున్నాను 
      నీ ఉపదేశము ననుసరించి నడుచుకొనుచున్నాను 
      ఇదే నాకు వరముగా దయచేయబడియున్నది. (:50-56)



No comments:

Post a Comment