Friday 1 April 2016

మహా దేవుడు (కీర్తనలు 95 నుండి ధ్యానము)

దేవుని గూర్చిన వర్ణన:
        రక్షణ దుర్గము, మహా దేవుడు, దేవతలందరికి పైన మహాత్మ్యముగల మహారాజు, సృష్ఠికర్త, నిర్మాణకుడు, (:1-7)కాపరి.


ఆత్మీయ అభ్యాసములు:
         మన రక్షణ దుర్గమునుబట్టి సంతోషగానము చేయు దము, 
        కృతజ్ఞతాస్తుతులతో ఆయన సన్నిధికి వచ్చెదము 
        కీర్తనలు పాడుచు ఆయన పేరట సంతోషగానము చేయుదము. 
        నమస్కారము చేసి సాగిలపడుదము మనలను సృజించిన యెహోవా సన్నిధిని మోకరించుదము  (:1, 2, 7)


నేర్చుకొనవలసిన పాఠము:
నేడు మీరు ఆయన మాట నంగీకరించినయెడల ఎంత మేలు. 
అరణ్యమందు మెరీబాయొద్ద మీరు కఠినపరచుకొని నట్లు మస్సాదినమందు మీరు కఠినపరచుకొనినట్లు మీ హృదయములను కఠినపరచుకొనకుడి. 
అచ్చట మీ పితరులు నన్ను పరీక్షించి శోధించి నా కార్యములు చూచిరి 
నలువది ఏండ్లకాలము ఆ తరమువారివలన నేను విసికి వారు హృదయమున తప్పిపోవు ప్రజలు వారు నా మార్గములు తెలిసికొనలేదని అనుకొంటిని. 
 కావున నేను కోపించివీరెన్నడును నా విశ్రాంతిలో ప్రవేశింపకూడదని ప్రమాణము చేసితిని. (:7-11)

ఇశ్రాయేలు ప్రజలు దేవుని మాటకులోబడక హృదయమును కఠినపర్చుకొనుటద్వారా, దేవునిని పరిక్షించువారిగా, శోధించువారిగా మారి, ఆయనను విసిగించి ఆయనకు కోపముకలిగించువారైరి. మనము దేవునిమాట విని, ఆయనకు లోబడి జీవించాలి.






























     


No comments:

Post a Comment