Wednesday 4 May 2016

వేలకొలది వెండి బంగారు నాణములకంటె నీ విచ్చిన ధర్మశాస్త్రము నాకు మేలు (కీర్తనలు 119:65-72 నుండి ధ్యానము)

దేవుని గూర్చిన వర్ణన:
        యెహోవా, నీ మాట చొప్పున నీ సేవకునికి నీవు మేలు చేసియున్నావు.  (:65)
       నీవు దయాళుడవై మేలు చేయుచున్నావు నీ కట్టడలను నాకు బోధింపుము. (:68)


దేవుని వాక్యము:
            వేలకొలది వెండి బంగారు నాణములకంటె నీ విచ్చిన ధర్మశాస్త్రము నాకు మేలు. (:72)

ప్రార్థన:
       మంచి వివేచన మంచి జ్ఞానము నాకు నేర్పుము. (:66)
       నీవు దయాళుడవై మేలు చేయుచున్నావు నీ కట్టడలను నాకు బోధింపుము. (:68)

ఆత్మీయ అభ్యాసములు:
         నేను నీ ఆజ్ఞలయందు నమి్మక యుంచియున్నాను (:66)
       శ్రమకలుగక మునుపు నేను త్రోవ విడిచితిని ఇప్పుడు నీ వాక్యము ననుసరించి నడుచుకొను చున్నాను. (:67)
       గర్విష్ఠులు నా మీద అబద్ధము కల్పించుదురు అయితే పూర్ణహృదయముతో నేను నీ ఉపదేశ ములను అనుసరింతును.
      వారి హృదయము క్రొవ్వువలె మందముగా ఉన్నది నేను నీ ధర్మశాస్త్రమునుబట్టి ఆనందించుచున్నాను.
      నేను నీ కట్టడలను నేర్చుకొనునట్లు శ్రమనొంది యుండుట నాకు మేలాయెను. (:69-71)




               

No comments:

Post a Comment